Facebook mở API Messenger cho Instagram nhắn tin đến doanh nghiệp
Nhắn tin trên Instagram cho doanh nghiệp
API sẽ cho phép các nhà phát triển và doanh nghiệp tích hợp tính năng nhắn tin từ Instagram vào các ứng dụng kinh doanh khác. Công ty nói thêm API Messenger mới hiện có trong phiên bản beta chưa được công bố, sẽ hỗ trợ các phản hồi tự động lần đầu tiên có mặt trên Instagram.
Facebook lần đầu tiên mở nền tảng Messenger cho bot vào năm 2016 và hiện họ đang tìm cách đẩy nhanh tỷ lệ phản hồi tin nhắn trên Instagram bằng cách cho phép các doanh nghiệp thiết lập cấu hình sẵn các phản hồi tự động cho một số yêu cầu phổ biến nhất của họ.
Facebook đã thúc đẩy hợp nhất các nền tảng khác nhau của mình bao gồm Messenger, WhatsApp và Instagram trong vài năm qua. Trong tháng trước công ty công bố một cột mốc quan trọng khi bắt đầu cho phép người dùng Messenger và Instagram nhắn tin cho nhau. Mặc dù API Messenger mới này không hỗ trợ giao tiếp giữa các ứng dụng, nhưng bản mở rộng mới nhất này sẽ đưa Instagram lên một vị trí bình đẳng hơn so với Messenger về tính tiện ích và giống một nền tảng giao tiếp kinh doanh hơn.
Instagram đã đi một chặng đường dài kể từ khi Facebook mua lại nó với giá 1 tỉ USD vào năm 2012 với hơn 1 tỉ người dùng, đây là một đề xuất hấp dẫn cho các doanh nghiệp muốn tăng mức độ tương tác và bán hàng của họ. Instagram từ lâu cung cấp vô số công cụ cho các doanh nghiệp và đã nổi lên như một nền tảng thương mại điện tử theo đúng nghĩa của nó, nơi người tiêu dùng có thể khám phá và mua hàng hóa từ các nhà bán lẻ. Mở API Messenger cho Instagram cho phép các doanh nghiệp truy cập cuộc trò chuyện của khách hàng từ bên trong bất kỳ ứng dụng nào họ sử dụng như một phần của quy trình làm việc hằng ngày, chẳng hạn như hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Điều này có nghĩa là các tin nhắn từ khách hàng có thể được hiển thị cùng với lịch sử đặt hàng của họ.
API Messenger được nâng cấp hiện có sẵn như một phần của chương trình beta với các nhà phát triển và doanh nghiệp được chọn, chẳng hạn như Adidas, Amaro, Glossier, H&M, Michael Kors, Nars và Sephora.
Theo thanhnien.vn
Tin cùng chuyên mục
- Thái Thụy: Tổng giá trị sản xuất 6 tháng đầu năm 2025 tăng 12,2% so với cùng kỳ 19.06.2025 | 19:19 PM
- "Học thêm ít đem lại giá trị cho sự phát triển của con người" 19.06.2025 | 18:38 PM
- Báo chí cần trở thành ngọn hải đăng để xác tín thông tin cho cộng đồng 19.06.2025 | 18:34 PM
- Khai mạc Diễn đàn Báo chí toàn quốc 2025 trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc 19.06.2025 | 18:35 PM
- Hưng Hà: 300 cán bộ, hội viên phụ nữ được tập huấn Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2025 19.06.2025 | 17:44 PM
- Chủ tịch Quốc hội: Cần truyền thông, hướng dẫn cụ thể việc xóa bỏ thuế khoán đối với hộ kinh doanh 19.06.2025 | 17:44 PM
- Quốc hội họp phiên chất vấn và trả lời chất vấn 19.06.2025 | 17:43 PM
- Tổng thống Trump gia hạn thời hạn bán TikTok lần thứ 3 19.06.2025 | 18:37 PM
- Phó thủ tướng đề nghị Google phổ cập AI cho doanh nghiệp Việt 19.06.2025 | 18:37 PM
- Việt Nam hy vọng việc học sinh xin visa du học Mỹ tiếp tục thuận lợi 19.06.2025 | 17:14 PM
Xem tin theo ngày
-
17 tập thể, cá nhân được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác quốc phòng, quân sự địa phương
- Báo chí Thái Bình đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh
- Khai trương hệ thống chụp cắt lớp vi tính 512 lát cắt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh
- Bảo đảm kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 diễn ra an toàn, chất lượng, công khai, minh bạch
- UBND tỉnh làm việc với Tổng Công ty Truyền tải Điện Quốc gia
- Ra mắt cuốn sách Lịch sử Đảng bộ huyện Vũ Thư (2005 - 2025)
- Tăng cường đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
- Thông qua Đề án thành lập Đảng bộ UBND tỉnh Hưng Yên
- Tiếp xúc cử tri thành phố Thái Bình
- Đến 30/6 hệ thống chính trị cấp xã trong toàn quốc đi vào hoạt động đồng bộ